Top 4 loại nước xả Thái Lan cực thơm được ưa chuộng nhất hiện nay

Còn gì tuyệt vời hơn là được phủ lên mình những bộ quần áo với mùi hương nồng nàn mà không cần dùng đến nước hoa. Sự ra đời của Nước xả vải đã giúp ta giải quyết được vấn đề đó, hãy cùng Mai Phú Hưng tìm hiểu 4 loại nước xả Thái Lan đang được yêu thích nhất hiện nay nhé.

1. Nước xả Hygiene Thái Lan

Hygiene là một nhãn hiệu nổi tiếng của I.P Manufacturing chuyên sản xuất các mặt hàng như nước giặt, nước xả vải, nước tẩy… đến từ xứ chùa vàng.

Với công nghệ chiết xuất Life Scent độc đáo cùng các hạt lưu hương với khả năng thẩm thấu vô cùng mạnh mẽ vô từng thớ vải, nước xả vải Hygiene giúp quần áo thơm ngát hương hoa cả ngày dài chỉ trong 1 lần xả. Sản phẩm còn giúp giữ màu cho quần áo, giúp quần áo luôn mềm mại và tươi sáng.

Nước xả Hygiene còn nổi bật với rất nhiều mùi hương khác nhau, phù hợp với tất cả mọi người dù là người lớn hay trẻ em. Đặc biệt, các dòng nước xả Hygiene Expert Care đang là dòng sản phẩm được các chị em đánh giá cao nhất hiện nay.

Nước xả Hygiene Thái Lan

Nước xả Hygiene Thái Lan

 

2. Nước xả Fresh soft Thái Lan

Nhắc đến nước xả vải thì không thể không kể đến Fresh Soft, một thương hiệu lâu đời của Thái Lan. Với chiết xuất hương nước hoa sang trọng cùng với thiết kế tiện dụng, có giá cả phải chăng nên nước xả Fresh Soft Thái Lan đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Khả năng làm mềm vải, chống nhăn giúp quần áo của cả gia đình luôn được mềm mại và dễ ủi. Nước xả vải Fresh soft còn có hương thơm dễ chịu, giúp quần áo thơm cực lâu với các hương thơm đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn.

Đặc biệt, sản phẩm có độ PH trung tính an toàn cho làn da và có thể được sử dụng cho cả giặt máy và giặt tay.

Nước xả Freshsoft Thái Lan

Nước xả Freshsoft Thái Lan

 

3. Nước xả Comfort Thái Lan

Là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam, song nước xả vải Comfort đến từ Thái Lan sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời hoàn toàn khác.

Nước xả Comfort Thái Lan được thiết kế với công thức vô cùng hiện đại và dây chuyền sản xuất tích hợp công nghệ tối ưu, giúp tiết kiệm chi phí nước và làm sạch nước giặt hay bột giặt tuyệt đối chỉ sau một lần xả.

Với chiết xuất từ nhiều hương thơm tự nhiên từ hoa cỏ, thảo mộc,… nên nước xả Comfort Thái Lan rất an toàn và thích hợp cho quần áo của người lớn và trẻ nhỏ. Khả năng giữ hương thơm cực lâu nhờ công nghệ khóa lưu hương đến từ Anh Quốc và Hà Lan nổi tiếng giúp đọng hương thơm vào từng sợi vải.

Nước xả Comfort Thái Lan

Nước xả Comfort Thái Lan

 

 

4. Nước xả Izihome Thái Lan

Nước xả IZI Home là một sản phẩm đến từ Thái Lan thuộc công ty Clean Care Concept Manufacturing. Ngoài sản xuất nước xả vải, thương hiệu này còn cung cấp các sản phẩm vệ sinh nhà cửa chuyên dụng như nước lau sàn, nước tẩy, nước giặt, nước rửa chén,… được nhiều chị em nội trợ tin dùng và lựa chọn cho gia đình.

Nước xả IZI Home được sản xuất từ các thành phần an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng cho da, giúp mang đến cho bạn hương thơm mát và lâu bền trên quần áo suốt cả ngày.

Ngoài ra, với công thức đặc biệt giúp làm mềm sợi vải, IZI Home còn có khả năng giữ quần áo không bị khô cứng, chống phai màu một cách nhanh chóng.