Top 4 loại nước giặt xả Thái Lan thơm ngát, sạch sâu

Các sản phẩm nước giặt xả Thái Lan đang được các chị em phụ nữ tin dùng bởi chất lượng và tính tiện lợi mà nó mang lại. Hãy cùng Mai Phú Hưng khám phá xem nước giặt xả thái lan loại nào thơm, chất lượng và giá cả phải chăng nhé.

1. Nước giặt xả Fineline

Nước giặt xả thái lan Fineline là một sản phẩm của công ty Neo Factory cũng không kém phần được ưa chuộng. 

Fineline có thể được sử dụng cho hầu hết tất cả loại vải mà vẫn có thể làm sạch kỹ lưỡng và đánh bay các vết ố bẩn cứng đầu. Hơn hết, khả năng làm mềm mịn cho vải, giữ cho màu sắc được tươi sáng, chống nhăn và dễ ủi là một điểm cộng rất lớn đến từ nước giặt xả Fineline.

Sản phẩm có thể được sử dụng giặt máy hoặc giặt tay, không gây kích ứng da và không gây ố trắng. Ngoài ra, nước giặt xả fineline còn vô cùng đa dạng với 9 loại mùi hương khác nhau giúp chị em tha hồ chọn lựa.

Nước giặt xả Thái Lan Fineline

Nước giặt xả Thái Lan Fineline

2. Nước giặt xả Dnee

D-nee là một thương hiệu lớn về các sản phẩm chăm sóc gia đình và trẻ em nổi tiếng của Thái Lan thuộc sở hữu của NEO-Factory. 

Nước giặt xả thái lan Dnee nổi tiếng phù hợp với làn da của trẻ nhỏ và luôn được các bà mẹ ưu tiên lựa chọn. Dùng nước giặt xả D-nee có thể cảm nhận được sự mềm dịu, an toàn cho da tay và không gây kích ứng.

Hơn thế nữa, nước giặt xả Thái lan Dnee tuy chuyên được dùng cho quần áo của trẻ nhưng cùng vô cùng phù hợp cho việc giặt giũ quần áo của người lớn, đặc biệt là các loại quần áo được làm bằng chất vải mỏng như đồ lót, khăn mặt hay thậm chí chăn ga.

Nước giặt xả Thái Lan Dnee

Nước giặt xả Thái Lan Dnee

3. Nước giặt xả SPJ

SPJ là loại nước giặt xả được sản xuất hoàn toàn tại Thái, chất lượng vượt trội giúp công việc giặt giũ của chị em nội trợ đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nhờ công nghệ giặt tẩy thông minh, Nước giặt xả SPJ có khả năng đánh bay vết bẩn trên quần áo nhanh chóng mà vẫn giữ được sự mềm mại trên từng thớ vải, an toàn cho da tay và có khả năng lưu hương cực lâu.

Nước giặt xả SPJ Thái lan với công thức đậm đặc giúp làm tăng hiệu suất giặt lên tới 5 lần so với các loại nước giặt thường. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa hoạt chấ giúp ngăn ngừa các vết bẩn quay trở lại quần áo, chứa các tác nhân chống tia cực tím giúp cho quần áo được sạch mới và không bị phai màu.

Nước giặt xả Thái Lan HC SPJ

Nước giặt xả Thái Lan HC SPJ

4. Nước giặt xả Hygiene

Là một trong những thương hiệu nước giặt xả Thái Lan đang cực kỳ được ưa chuộng tại Việt Nam, bởi tính giặt sạch sâu nhờ công nghệ Micro Active fresh tiên tiến giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất.

Ngoài ra, nước giặt xả hygiene còn chứa các thành phần như: Nước, Linear Alkylbenzene Sulfonate, Sodium Salt, Ethoxylated Alcohol,.. Tạo ra khả năng kháng khuẩn cao và giúp đánh bay mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi, mùi khói, thay vào đó phủ lên áo quần của bạn hương hoa dịu nhẹ cả ngày dài.

Nước giặt xả Hygiene còn giúp cho quần áo mịn màng hơn, chống phai màu hay bị xù lông khó chịu. Quần áo sau khi giặt xong không bị khô cứng hay bị bám cặn bột giặt. Hygiene còn được biết đến bởi tính an toàn, lành tính và không gây kích ứng cho da.

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm Thái Lan nổi bật tại maiphuhung.com.